Hỗ trợ trực tuyến

    DIÊN KHÁNH – THƯƠNG HIỆU LÀ SỨC MẠNH

 DIÊN KHÁNH – THƯƠNG HIỆU LÀ SỨC MẠNH
          Thành công của Công ty TNHH TMDV Diên Khánh ngày nay không phải là phép màu của sự may mắn ngẫu nhiên. Đó là cả một chặng đường dài phấn đấu, có cá mồ hôi, nước mắt của một người luôn mang khát vọng làm giàu và ý chí quyết tâm cho một thương hiệu ngày càng vươn xa.
          Xuất thân từ một vùng quê nghèo gia đình đông anh em thuộc tỉnh Quảng Nam, những năm tháng tuổi thơ của Nguyễn Thanh Lang cũng đầy gian khó. Nguyễn Thanh Lang càng quyết tâm học thật tốt để thoát nghèo. Chính từ suy nghĩ đó, anh luôn ấp ủ ước mơ vào đại học với mong muốn giúp đỡ cho gia đình, quê hương. Vào năm 1991, Nguyễn Thanh Lang đã thi đỗ vào trường Đại học Thủy sản Nha Trang. 
Thời gian này, Nguyễn Thanh Lang phải tranh thủ vừa học vừa làm thêm kiếm tiền trang trải việc học. Anh còn tham gia sôi nổi các hoạt động văn nghệ của trường và đạt được một số giải thưởng trong các cuộc thi chuyên nghiệp như: Huy chương bạc Tiếng hát Sinh viên Toàn quốc năm 1995, giải nhất Tiếng hát Thanh niên và Công nhân TP.HCM năm 1996,... Hiện nay, anh là một trong những học trò cưng của danh ca Ngọc Sơn và có nhiều đóng góp lớn cho nghệ thuật.
Ra trường với thành tích tốt, anh được nhận làm việc cho Công ty Phân bón Ba Con Cò của Pháp. Năm 1998, anh đã xuất sắc hoàn thành khóa đào tạo dài hạn tại Pháp và được cấp bằng Giám Đốc Marketing và Sales. Đây chính là dấu ấn trong sự nghiệp kinh doanh, sự nhận thức, định hình cho kinh doanh,... tất cả khởi nguồn trong anh một ý tưởng và quyết tâm cao về một doanh nghiệp riêng cho mình.
Năm 2001, Nguyễn Thanh Lang quyết định thành lập Công ty TNHH TMDV Diên Khánh, hoạt động trên các lĩnh vực cung cấp thuốc bảo vệ thức vật, phân bón, thức ăn tôm cá, thuốc thú y thủy sản,...
Trong giai đoạn đầu kinh doanh, Công ty Diên Khánh đã thực hiện chuyển giao kỹ thuật nuôi trồng miễn phí, phân phối thức ăn, thuốc tôm cá chất lượng đồng thời hướng dẫn cách phòng chống, trị bệnh hữu hiệu cho người nuôi đã giúp nhiều hộ nông dân nuôi tôm đem về lợi nhuận cao. Thương hiệu Diên Khánh Kỹ sư Lang từ đó ngày càng vang xa được nhiều người biết đến hơn, khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. 
Dám nghĩ dám làm, táo bạo trong suy nghĩ, năng động trong những bước đi, Công ty TNHH TM - DV Diên Khánh do anh làm Tổng Giám đốc đã không chỉ lấy được hình ảnh của mình mà còn trở thành một thương hiệu có uy tín tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Hiện nay, các thương hiệu lớn do Công ty Diên Khánh nhập khẩu phân phối độc quyền tại Việt Nam là: Thuốc BVTV phân bón G8, Thuốc Thủy sản Kaset Center Thái Lan và Thức ăn tôm giống thương hiệu V8 của Mỹ, Dinh Dưỡng bổ sung của Pháp và được người dân cả nước biết đến.
Nhiều người cho rằng, Nguyễn Thanh Langlà một Tổng Giám đốc có cách maketing rất độc đáo, hiện đại, không có trong sách vở mà không mấy ai làm được. Trong khi các nhà doanh nghiệp khác khi xây dựng thương hiệu của mình thường chọn cách quảng cáo trên báo, truyền hình hay nhờ đến những ngôi sao nổi tiếng để giới thiệu sản phẩm,... thì anh lại quảng cáo hình ảnh của chính mình ngay trên các sản phẩm của Công ty. Ngoài ra, anh còn nhân bản thương hiệu Kỹ sư Lang của công ty Diên Khánh qua nhiều album ca nhạc với các ca khúc do chính anh thể hiện để tặng cho bà con nông dân, như một món quà tinh thần để họ thư giãn sau những giờ lao động. 
Với tầm nhìn sâu rộng và sự vận dụng kiến thức, kinh nghiệm một cách khéo léo, linh hoạt đã làm nên thành công của một Michael Lang và một Diên Khánh như ngày hôm nay, và bằng chứng là các giải thưởng: Thương hiệu vàng, Bông lúa vàng Việt Nam, Trâu vàng Đất Việt, Cửu Long hội nhập,... Không những thế, âm nhạc đã mang anh đến gần khán giả hơn qua nhiều lời mời từ các chương trình biểu diễn khắp nơi, các chương trình truyền hình trực tiếp, đến những sân khấu ca nhạc, bar,...
Bên cạnh đó, anh còn truyền lửa marketing cho nhân viên thông qua các cuộc họp thường niên. Nhân viên của Công ty Diên Khánh khi bắt đầu làm việc sẽ được Kỹ sư Lang đào tạo các khóa học bán hàng, khóa học Marketing từ cơ bản đến nâng cao một cách bài bản, chuyên nghiệp. Đó là những bí quyết, những kinh nghiệm bán hàng mà anh đã đúc kết được trong quá trình làm việc. Kỹ sư Lang muốn truyền tải những thông điệp đó, những nguồn năng lượng tích cực, những kỹ năng, mưu mẹo, tư duy bán hàng,... để nhân viên hiểu rõ và thực hành tốt nhất có thể.
Nhắc đến Công ty Diên Khánh, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ông “Kỹ sư Lang” và ca khúc gắn liền với tên tuổi do chính anh sáng tác “Được mùa được giá”. Đó chính là thành công của một thương hiệu và là thành công của lối marketing rất hiện đại và rất riêng chỉ ở riêng Diên Khánh.
Ngọc Đăng