Hỗ trợ trực tuyến

    MICHAEL LANG CÙNG 350 K HÀNG ĐLÝ VỸ HUYỀN ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN

MICHAEL LANG CÙNG 350 KHÁCH HÀNG ĐẠI LÝ VỸ HUYỀN KHUI SÂM PHANH, ĐỐT PHÁO ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN 2024

 

“Nông dân của ta sống vươn lên từng ngày

Cao su, cà phê, chè, điều, tiêu, bắp, mía, thanh long, hành tây, ngò, mì, dưa, khóm, lúa

Được mùa được giá sẽ mua nhà xe hơi”

 

Michael Lang và đội ngũ kỹ sư công ty Diên Khánh rất phấn khởi khi thấy cây trồng của bà con tại Ninh Hạnh, Tây Ninh “ĐƯỢC MÙA ĐƯỢC GIÁ”. Tại hội thảo đại lý Vỹ Huyền bà con chia sẻ vô cùng vui mừng khi năm nay hoa màu, khoai mỳ, nhãn, khóm, mãng cầu… được mùa, giá tốt giúp đời sống người dân ngày càng được cải thiện. Và vô cùng vinh hạnh khi được lắng nghe chia sẻ của bà còn đã sử dụng các sản phẩm của công ty từ những ngày đầu mới xuất hiện trên thị trường. NPK Sinh học giữ ẩm 16-16-8, Nano Đồng, Phaybuc, Tricho Bac, Sao Kẽm… đã trở thành “bạn đồng hành” quen thuộc với từng mùa vụ, từng cây trồng của bà con.

Gặp gỡ bà con dịp này, Michael Lang, Lưu Ánh Loan, Cẩm Tú gửi đến bà con những ca khúc đậm chất xuân, những lời chúc, những câu chuyện vụ mùa bội thu và đặc biệt là rất nhiều quà tặng đặc biệt đậm chất thương hiệu công ty Diên Khánh.

Năm 2024 – “HƠN CẢ THƯƠNG HIỆU”, Michael Lang kính chúc quý đại lý, quý khách hàng đón xuân Giáp Thìn nhiều niềm vui, sức khỏe, được mùa được giá. Hẹn gặp lại quý bà con một dịp gần nhất!