Hỗ trợ trực tuyến

    CÔNG TY DIÊN KHÁNH ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ TOP 50

 CÔNG TY DIÊN KHÁNH ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ TOP 50 THƯƠNG HIỆU UY TÍN NGÀNH HÓA CHẤT VIỆT NAM 2016
            Với bề dày hoạt động trong nhiều lĩnh vực phân bón, thuốc BVTV, thủy sản, thú y hơn 15 năm qua, Công ty TNHH TMDV Diên Khánh đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng và được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn trong top 50 “Thương hiệu uy tín ngành Hóa chất Việt Nam”.
            Đây là giải thưởng cao quý chứng tỏ uy tín và chất lượng của thương hiệu G8 Công ty Diên Khánh được người tiêu dùng cả nước biết đến và tin dùng. Giải thưởng “Thương hiệu uy tín ngành Hóa chất Việt Nam” được người tiêu dùng đánh giá, bình chọn, đồng thời giải thưởng này còn được sự đánh giá, thẩm định và kiểm tra của Hội đồng khoa học, là các chuyên gia hàng đầu trong ngành thủy sản, phân bón, thuốc BVTV, thú y,… đến từ các Bộ, Ban ngành, các Cục, Vụ, Viện, Trường, các Hiệp hội ngành nghề,… Đây sẽ là động lực để Kỹ sư Lang và tập thể Công ty Diên Khánh phấn đấu, nỗ lực hơn nữa xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.
            Lễ công bố và trao giải sẽ được tổ chức trong chương trình Nghệ thuật đặc biệt “Tự hào thương hiệu Hóa chất Việt Nam”, truyền hình trực tiếp vào lúc 9h30 thứ bảy, ngày 26/11/2016 tại Nhà hát Chèo Việt Nam, Tp.Hà Nội, và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 – Đài PTTH Hà Nội.
            Được biết, Ông Nguyễn Thanh Lang Tổng Giám Đốc Công ty Diên Khánh, sẽ đại diện Công ty tham dự lễ trao giải và biểu diễn ca khúc “Chiếc áo bà ba” tại buổi lễ quan trọng này.
            Kính mời quý khách hàng và khán giả đón xem!
P/v: Ánh Hồng
IMG